Download Helheim Hassle - HOIT ASIA

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Download Helheim Hassle

Đánh giá Helheim Hassle

Helheim Hassle cảm thấy giống như một hậu duệ của tác phẩm kinh điển giải đố năm 1992 của Blizzard, The Lost Vikings, nhưng thay vì có nhiều viking với các kỹ năng độc đáo để chuyển đổi giữa các viking, chỉ có một viking có thể tách thành nhiều bộ phận cơ thể có thể ăn được để vượt qua từng môi trường trở ngại.


Với một bộ cơ chế giải đố được phát triển gọn gàng và dàn nhân vật vui nhộn gặp nhau trên đường đi, Helheim Hassle là một cuộc phiêu lưu thú vị nhất quán chỉ bị vấp một chút bởi hệ thống điều khiển chuyển đổi chân tay quá thường xuyên.

Đây là cách thiết lập: nhà hòa bình viking được đặt tên là Bjørn Hammerparty chết trong tình huống ngẫu nhiên và hoàn toàn hài hước ngay từ đầu, và sau đó bị mắc kẹt trong luyện ngục ở Bắc Âu, anh ta sớm biết rằng anh ta có thể tách tay, chân và đầu ra khỏi thân mình để tìm đường. dọc theo đường cao tốc đến Helheim


Đồng hành cùng anh ấy trong chuyến hành trình khám phá chân tay lỏng lẻo của anh ấy là Pesto - hay còn gọi là Pestilence, một trong Bốn kỵ sĩ của Ngày tận thế - người đưa ra một hỗn hợp những lời khuyên hữu ích và những lời châm biếm, khi cặp đôi không chắc chắn sẽ tiến tới một cuộc đọ sức ngoạn mục với một phiên bản game thủ thời hiện đại của vị thần Bắc Âu Odin.
Helheim Hassle cố gắng kéo tay và chân ra khỏi nhân vật chính mà không bao giờ kéo lưỡi khỏi má của nó.

“Điều hướng thành công từng khu vực trên bản đồ của Helheim Hassle chủ yếu dựa vào việc tìm ra sự kết hợp phù hợp giữa các chi có thể tháo rời của Bjørn và mỗi khu vực đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Một chân tách rời, không bị cản trở bởi phần còn lại của trọng lượng cơ thể của Bjørn, có thể nhảy lên một công tắc trên một gờ nằm ​​ngoài tầm với, nhưng bạn sẽ không thể thực sự tương tác với công tắc trừ khi bạn cũng gắn một trong những Bjørn cánh tay để chân trước. 


Thử nghiệm với các hoán vị khác nhau và các chi bị uốn lượn xung quanh là toàn bộ ý tưởng tiến triển thông qua các môi trường vẽ tay tuyệt đẹp này, và mặc dù nghe có vẻ ghê rợn nhưng Helheim Hassle vẫn cố gắng kéo tay và chân ra khỏi nhân vật chính mà không bao giờ rút lưỡi khỏi má.
Bjørn để chạy Các câu đố của Helheim Hassle tìm thấy một số cách sử dụng sáng tạo cho các mảnh cơ thể có thể cắt đứt của Bjørn. 

Một câu đố yêu cầu bạn gắn đầu của Bjørn vào một tay của anh ta để nó có thể di chuyển dọc theo một số giàn giáo để theo dõi lời giải câu đố đang được đặt bởi một con yêu tinh bên dưới. Tại một thời điểm khác, bước tiến của Bjørn bị chặn bởi một con rồng, và anh ta phải ném một trong những cánh tay của mình vào miệng con rồng và sau đó chuyển điều khiển sang bàn tay bị nuốt chửng của mình để đánh bại con rồng từ bên trong. 


Để tăng cường sự đa dạng, những thay đổi đối với môi trường cũng có tác động đến khả năng của Bjørn - chẳng hạn như bạn có thể lăn đầu của anh ấy trong các giai đoạn tuyết rơi để tạo ra những quả cầu tuyết lớn dùng làm nền tảng tạm thời. Helheim Hassle làm tốt công việc liên tục làm mới mọi thứ trong suốt nhiệm vụ chính kéo dài sáu giờ của nó.

Điều đáng tiếc là không chỉ cơ thể của Bjørn có xu hướng đổ nát. Mặc dù bạn có một số cách khác nhau để chuyển đổi điều khiển giữa các bộ phận cơ thể được tách biệt của Bjørn - bằng cách di chuyển qua chúng bằng các nút đệm, chạm trực tiếp vào chúng bằng ngón tay cái bên phải hoặc chạm vào các hướng tương ứng trên D-pad - không có những phương pháp này là hoàn toàn đáng tin cậy. 

Thay vào đó, bạn thường bị cuốn vào thân của Bjørn khi bạn cố gắng kiểm soát một trong các chân của anh ấy nếu mảng các chi tách rời của bạn được nhóm quá chặt chẽ với nhau. Các điều khiển khó sử dụng là một khó chịu khá nhỏ, nhưng càng trở nên trầm trọng hơn do các kịch bản áp lực hơn như một số phân đoạn rượt đuổi và đánh trùm,

Bất chấp những phức tạp này ở Helheim, Mình  rất thích phần lớn cuộc hành trình và có lẽ còn hơn thế nữa, tôi say sưa học lại các bước của mình sau tín chỉ để theo dõi và hoàn thành danh sách dài các nhiệm vụ phụ tùy chọn, chẳng hạn như học các bài hát để ghi lại. lưu trữ hoặc tìm ra cách vượt qua kẻ phạm tội tại câu lạc bộ hài kịch địa phương. 


Nhiều người trong số này tham gia hơn nhiều so với các câu đố bắt buộc vì chúng giới thiệu các lớp khó hiểu hơn đáng kể trên đầu các nguyên tắc cơ bản dựa trên vật lý và hoàn thành chúng giúp bạn kiếm được đồng tiền linh hồn có thể được sử dụng để mở khóa các cấp độ độc đáo nghịch ngợm trên các trò chơi indie kinh điển khác như Minecraft và Limbo. Đó là những bao hàm thú vị.

Nhưng chủ yếu, mình buộc phải khám phá thế giới của Helheim Hassle hoàn toàn để tương tác với những cư dân kỳ quặc của nó. Cuộc đối thoại tuyệt vời ngớ ngẩn và hoàn toàn tự nhận thức được tung ra bởi mọi chủ cửa hàng và người pha chế dường như thoát ra khỏi tâm trí của biểu tượng trò chơi phiêu lưu Tim Schafer, và vô số yêu tinh với những dấu giọng cockney xuất hiện xung quanh nơi này như thể họ đã trốn thoát thành công bằng cách nào đó Jim Henson's Labyrinth. Mình chắc chắn thấy con đường đến Helheim hầu như được lát bằng những thứ vui nhộn.



Nhận định Helheim Hassle

Helheim Hassle là một game platformer giải đố đầy màu sắc, liên tục nhột nhột ở xương sườn khi bạn đang tung tăng quanh tay chân của nhân vật chính. Nhiệm vụ chính của nó thực hiện tốt công việc giới thiệu các ý tưởng mới đủ thường xuyên để duy trì sự quan tâm, và đội ngũ nhân vật linh hoạt và danh sách dài các nhiệm vụ phụ tạo nên một môi trường rất đáng để khám phá. Mặc dù sự ngớ ngẩn của hệ thống điều khiển chuyển đổi chi thường khiến mình phải bó tay, nhưng mình thấy Helheim Hassle là một cách thú vị để không bị cụt chân mà không gây tổn thương lâu dài cho gan của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét