Tính năng mới Battle Realms Revival Project
– Phần thưởng tỷ lệ sản xuất của nông dân sẽ không tăng quá 6 chòi.
– Các viên đạn hiện bị ảnh hưởng bởi tham số bao vây. Theo mặc định, tham số Siege có thể là 1 hoặc 0.
Các đơn vị không bao vây sẽ gây ra một nửa thiệt hại cho các tòa nhà, trong đó các đơn vị bao vây sẽ gây ra toàn bộ thiệt hại.
Điều này không làm việc cho các đơn vị bắn đạn (hầu hết các đơn vị tầm xa).
– Vì sự thay đổi này, bản nâng cấp Steel Cannonballs trong Sharpshooter Guild đã được sửa và giờ sẽ khiến Cannoneers gây sát thương gấp đôi so với các tòa nhà.
– Tham số bao vây hiện hỗ trợ các chế độ ‘-1’, ‘2’ và ‘3’, áp dụng hệ số nhân sát thương tương ứng là 0,75, 0,25 và 1,25.
– Vì sự thay đổi này, Xạ thủ và Người bệnh hiện có Siege 2, khiến chúng gây ra ít thiệt hại cho các tòa nhà.
– Các viên đạn hiện bị ảnh hưởng bởi tham số bao vây. Theo mặc định, tham số Siege có thể là 1 hoặc 0.
Các đơn vị không bao vây sẽ gây ra một nửa thiệt hại cho các tòa nhà, trong đó các đơn vị bao vây sẽ gây ra toàn bộ thiệt hại.
Điều này không làm việc cho các đơn vị bắn đạn (hầu hết các đơn vị tầm xa).
– Vì sự thay đổi này, bản nâng cấp Steel Cannonballs trong Sharpshooter Guild đã được sửa và giờ sẽ khiến Cannoneers gây sát thương gấp đôi so với các tòa nhà.
– Tham số bao vây hiện hỗ trợ các chế độ ‘-1’, ‘2’ và ‘3’, áp dụng hệ số nhân sát thương tương ứng là 0,75, 0,25 và 1,25.
– Vì sự thay đổi này, Xạ thủ và Người bệnh hiện có Siege 2, khiến chúng gây ra ít thiệt hại cho các tòa nhà.
– Các chỉ báo màu con trỏ đã được điều chỉnh để phản ánh các thay đổi bao vây.
– Loại hiệu ứng kỹ thuật 17 (TE_WP_ADD_DAMAGE_TYPE) hiện có thể được sử dụng tại bất kỳ vị trí Hiệu ứng nào.
– Loại hiệu ứng kỹ thuật 17 (TE_WP_ADD_DAMAGE_TYPE) giờ đây sẽ sử dụng tham số PoisonTime từ vũ khí của kẻ tấn công.
– Hiệu ứng độc bây giờ hoạt động trên các viên đạn.
– Vũ khí bị đầu độc giờ sẽ gây sát thương toàn phần (50% trước đó).
– Thời gian hiệu ứng độc hiện đặt lại trên mỗi lần nhấn.
– Thay đổi công thức sát thương Poison: Pois * PoisonInitialDamage.
– Vũ khí bị đầu độc bây giờ có thể mở rộng nhưng không làm giảm thiệt hại và thời gian trên mục tiêu đã bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng độc mạnh hơn.
– Tăng sát thương độc của tất cả các đơn vị có nó.
– Dragon Skin và Dark Canopy Battle Gears giờ đây sẽ vô hiệu hóa thiệt hại của các quả đạn thật.
– Lỗi totem của Ballistaman đã được sửa.
– AI sẽ không còn đặt Pack Master trên Tháp Canh.
– AI sẽ sử dụng Necromancer.
– Mỗi đòn đánh từ hoạt hình tấn công 5 đòn của Brawler giờ gây sát thương gấp đôi.
– Nightvol hiện miễn dịch với Glass Sword Battle Gear of Swordsman.
– Đã sửa các lỗi khác nhau liên quan đến nâng cấp Town Square.
– Đã sửa lỗi cho phép lấy thêm điểm Âm khi hủy kỹ thuật với tộc Lotus.
– Lotus Brothers không còn có thể vào Tháp canh bằng cách sử dụng điểm thu thập.
– Đã sửa lỗi cho phép nghiên cứu kỹ thuật trong các tòa nhà chưa hoàn thành.
– Các tu sĩ và ninja không còn có thể được hồi sinh nhờ Unlife Battle Gear của Master Warlock.
– Đã sửa lỗi trong đó Brothers Lythis và Tausil có thể rút hết sức chịu đựng từ ngựa, sói, v.v.
– Đã sửa lỗi trong đó Người bảo vệ sử dụng Last Stand Battle Gear có thể bị giết bởi vũ khí độc.
– Đã sửa lỗi sát thương AOE của các đơn vị cận chiến đang bị áp dụng nhầm vào mục tiêu chính.
– Đã sửa lỗi tham số MissileDamageMultiplier được tính hai lần.
– Sửa lỗi cho phép nông dân thuần hóa ngựa mà không ổn định
– Đã sửa hộp danh sách thả xuống Bang hội ở chế độ nhiều người chơi cho phép tiết lộ bang hội thực sự của người chơi khi Chọn ngẫu nhiên.
– Sửa lỗi các vật thể ma thuật không bị tấn công trong những trường hợp nhất định.
– Đã sửa một số lỗi liên quan đến việc đẩy tảng đá.
– Đã sửa một lỗi cho phép biến ngựa thuần hóa thành vô hình.
– Đã sửa lỗi Teppo không được tính là một anh hùng được triệu tập trong các số liệu thống kê.
– Đã sửa lỗi khả năng xếp chồng của Bom khói và các lỗi spam.
– Đã sửa lỗi tỷ lệ chi phí tối thiểu cho sức chịu đựng đối với Spear xoáy, Tiêu cực ma thuật của Teppo và Bột ngủ của Kabuki
– Thay đổi sức chịu đựng Soul Chill của Warlocks có giá từ 50 đến 70.
– Thay đổi loại ứng dụng Soul Thresher của Master Warlock để ngăn ngừa lỗi sức chịu đựng.
– Giảm tỷ lệ mua lại Yang cho Seppuku của Samurai xuống 50%.
– Thay đổi sát thương của Wildeye từ Cắt sang cùn
– Đã sửa lỗi Trái đất được ghi của Sân trượt băng không tự động vô hiệu hóa khi bị ném.
– Việc sử dụng Dark Pact của Fan Geisha sẽ không còn chồng.
– Đã sửa lỗi nâng cấp Kegs áp lực, tăng thêm 20% cho các đòn tấn công phạm vi Powder Keg (Sát thương xuyên thêm).
– Thay đổi hệ số giáp của Shinja cho sát thương phép từ 0,25 đến 0,15 để khôi phục khả năng bẩm sinh của anh ta.
– Thay đổi bash PoisonTime của Crossbowman thành 7.
– Cải thiện tải tập tin của các tệp dữ liệu không được đóng gói ở định dạng H2O.
– Sửa lỗi phát hiện ngôn ngữ tiếng Hàn.
– Phiên bản trò chơi hiện được hiển thị tại UI trong trận đấu.
– Tham số INI ‘Toàn màn hình’ và ‘Độ sâu’ hiện hoạt động.
– Độ phân giải màn hình ‘1280×1024’ hiện có sẵn ở menu tùy chọn.
– Đã sửa lỗi độ phân giải màn hình ‘1600×900’ khi được kiểm tra là ‘1600×1200’ khi được đặt trong tệp INI.
– Khắc phục sự cố xảy ra trong Giai đoạn đầm lầy Sói trong Hành trình của Dragon Kenji.
– Loại hiệu ứng kỹ thuật 17 (TE_WP_ADD_DAMAGE_TYPE) hiện có thể được sử dụng tại bất kỳ vị trí Hiệu ứng nào.
– Loại hiệu ứng kỹ thuật 17 (TE_WP_ADD_DAMAGE_TYPE) giờ đây sẽ sử dụng tham số PoisonTime từ vũ khí của kẻ tấn công.
– Hiệu ứng độc bây giờ hoạt động trên các viên đạn.
– Vũ khí bị đầu độc giờ sẽ gây sát thương toàn phần (50% trước đó).
– Thời gian hiệu ứng độc hiện đặt lại trên mỗi lần nhấn.
– Thay đổi công thức sát thương Poison: Pois * PoisonInitialDamage.
– Vũ khí bị đầu độc bây giờ có thể mở rộng nhưng không làm giảm thiệt hại và thời gian trên mục tiêu đã bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng độc mạnh hơn.
– Tăng sát thương độc của tất cả các đơn vị có nó.
– Dragon Skin và Dark Canopy Battle Gears giờ đây sẽ vô hiệu hóa thiệt hại của các quả đạn thật.
– Lỗi totem của Ballistaman đã được sửa.
– AI sẽ không còn đặt Pack Master trên Tháp Canh.
– AI sẽ sử dụng Necromancer.
– Mỗi đòn đánh từ hoạt hình tấn công 5 đòn của Brawler giờ gây sát thương gấp đôi.
– Nightvol hiện miễn dịch với Glass Sword Battle Gear of Swordsman.
– Đã sửa các lỗi khác nhau liên quan đến nâng cấp Town Square.
– Đã sửa lỗi cho phép lấy thêm điểm Âm khi hủy kỹ thuật với tộc Lotus.
– Lotus Brothers không còn có thể vào Tháp canh bằng cách sử dụng điểm thu thập.
– Đã sửa lỗi cho phép nghiên cứu kỹ thuật trong các tòa nhà chưa hoàn thành.
– Các tu sĩ và ninja không còn có thể được hồi sinh nhờ Unlife Battle Gear của Master Warlock.
– Đã sửa lỗi trong đó Brothers Lythis và Tausil có thể rút hết sức chịu đựng từ ngựa, sói, v.v.
– Đã sửa lỗi trong đó Người bảo vệ sử dụng Last Stand Battle Gear có thể bị giết bởi vũ khí độc.
– Đã sửa lỗi sát thương AOE của các đơn vị cận chiến đang bị áp dụng nhầm vào mục tiêu chính.
– Đã sửa lỗi tham số MissileDamageMultiplier được tính hai lần.
– Sửa lỗi cho phép nông dân thuần hóa ngựa mà không ổn định
– Đã sửa hộp danh sách thả xuống Bang hội ở chế độ nhiều người chơi cho phép tiết lộ bang hội thực sự của người chơi khi Chọn ngẫu nhiên.
– Sửa lỗi các vật thể ma thuật không bị tấn công trong những trường hợp nhất định.
– Đã sửa một số lỗi liên quan đến việc đẩy tảng đá.
– Đã sửa một lỗi cho phép biến ngựa thuần hóa thành vô hình.
– Đã sửa lỗi Teppo không được tính là một anh hùng được triệu tập trong các số liệu thống kê.
– Đã sửa lỗi khả năng xếp chồng của Bom khói và các lỗi spam.
– Đã sửa lỗi tỷ lệ chi phí tối thiểu cho sức chịu đựng đối với Spear xoáy, Tiêu cực ma thuật của Teppo và Bột ngủ của Kabuki
– Thay đổi sức chịu đựng Soul Chill của Warlocks có giá từ 50 đến 70.
– Thay đổi loại ứng dụng Soul Thresher của Master Warlock để ngăn ngừa lỗi sức chịu đựng.
– Giảm tỷ lệ mua lại Yang cho Seppuku của Samurai xuống 50%.
– Thay đổi sát thương của Wildeye từ Cắt sang cùn
– Đã sửa lỗi Trái đất được ghi của Sân trượt băng không tự động vô hiệu hóa khi bị ném.
– Việc sử dụng Dark Pact của Fan Geisha sẽ không còn chồng.
– Đã sửa lỗi nâng cấp Kegs áp lực, tăng thêm 20% cho các đòn tấn công phạm vi Powder Keg (Sát thương xuyên thêm).
– Thay đổi hệ số giáp của Shinja cho sát thương phép từ 0,25 đến 0,15 để khôi phục khả năng bẩm sinh của anh ta.
– Thay đổi bash PoisonTime của Crossbowman thành 7.
– Cải thiện tải tập tin của các tệp dữ liệu không được đóng gói ở định dạng H2O.
– Sửa lỗi phát hiện ngôn ngữ tiếng Hàn.
– Phiên bản trò chơi hiện được hiển thị tại UI trong trận đấu.
– Tham số INI ‘Toàn màn hình’ và ‘Độ sâu’ hiện hoạt động.
– Độ phân giải màn hình ‘1280×1024’ hiện có sẵn ở menu tùy chọn.
– Đã sửa lỗi độ phân giải màn hình ‘1600×900’ khi được kiểm tra là ‘1600×1200’ khi được đặt trong tệp INI.
– Khắc phục sự cố xảy ra trong Giai đoạn đầm lầy Sói trong Hành trình của Dragon Kenji.
GamePlay
Cấu hình
- Hệ điều hành: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 và 10
- CPU: Bộ xử lý Intel Pentium III 700 MHz.
- RAM: 128MB
- Dung lượng đĩa cứng: 600MB
Download Link :
SỐ FILE | LINK GOOGLE | LINK MEGA | LINK MSHARE |
2 | Tải xuống Pacth | ||
SIZE | 515mb |
Hướng dẫn cài đặt Battle Realms Revival Project
- Giải nén file game vừa tải về
- Chạy Setup để cài đặt game nhớ chọn nơi cài game.
- giải nén Battle Realms Revival Project Patch chạy và chọn đường dẫn đến nơi vừa cài game ở trên
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét